Video
Tổng quan
NEW MITSUBISHI ATTRAGE – KHỞI ĐẦU VỮNG CHẮC
Kế thừa những thế mạnh vốn có của một mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan: bền bỉ, tin cậy và tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc, Mitsubishi Attrage mới nay còn được khoác lên mình thiết kế “Dynamic Shield” hiện đại và trẻ trung hơn giúp mang đến cho bạn một khởi đầu vững chắc cho hành trình mới.
Thư viện
Nội thất
Không gian nội thất tiện nghi cho gia đình
Khoang nội thất của Attrage sẽ làm hài lòng nhiều khách hàng nhờ cách bố trí thông minh và tối đa hóa không gian. Chất liệu da cao cấp của nội thất giúp cho hành khách luôn cảm thấy thoải mái và tiện nghi khi di chuyển hàng ngày cho công việc lẫn thư giãn cùng gia đình.
Vận hành
Động cơ 1.2L MIVEC
Động cơ 1.2L thế hệ mới với công nghệ MIVEC tiên tiến giúp cải thiện công suất và mô-men xoắn, cho khả năng tăng tốc đáng ngạc nhiên và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.
Hộp số CVT INVECS-III
Hộp số CVT cho phép chuyển số êm dịu và giảm tiêu hao nhiên liệu. Công nghệ điều khiển hộp số thông minh INVECS-III với khả năng ghi nhớ thao tác người lái sẽ đưa ra chương trình sang số phù hợp giúp nâng cao cảm giác lái và tiết kiệm nhiên liệu.
Bán kính quay vòng nhỏ
Việc xoay trở xe trong đô thị trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đối với Attrage nhờ vào bán kính quay vòng chỉ 4,8m.An toàn
Hệ thống cân bằng điện tử ASC
Hệ thống sử dụng các cảm biến để phân tích chuyển động và độ trượt của xe. Bằng cách kiểm soát công suất động cơ và lực phanh lên từng bánh xe riêng biệt, hệ thống ASC giúp duy trì sự ổn định của xe ngay cả trong điểu kiện trơn trượt.
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc giúp xe không bị trôi về phía sau trong trường hợp dừng và khơi hành ở ngang dốc cao.
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
Phân phối lực phanh tối ưu giúp làm chủ tay lái khi phanh gấp trên đường trơn trượt đồng thời rút ngắn quãng đường phanh.Thông số kỹ thuật
Attrage hoàn toàn là một mẫu xe thích hợp cho những khách hàng đặt khả năng tiết kiệm nhiên liệu làm tiêu chí hàng đầu khi mua xe. Động cơ MIVEC 1.2L kết hợp hoàn hảo với hợp số tự động vô cấp INVECS-III, cùng trọng lượng thân xe nhẹ, giúp cho Attrage đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu hàng đầu trong phân khúc.

Động cơ 1.2L MIVEC Động cơ 1.2L thế hệ mới với công nghệ MIVEC tiên tiến giúp cải thiện công suất và mô-men xoắn, cho khả năng tăng tốc đáng ngạc nhiên và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Hộp số CVT INVECS-III Hộp số CVT cho phép chuyển số êm dịu và giảm tiêu hao nhiên liệu. Công nghệ điều khiển hộp số thông minh INVECS-III với khả năng ghi nhớ thao tác người lái sẽ đưa ra chương trình sang số phù hợp giúp nâng cao cảm giác lái và tiết kiệm nhiên liệu.

Hệ thống ga tự động (Cruise Control) Giúp gia tăng cảm giác lái của tài xế ở các khoảng tốc độ khác nhau. Đồng thời, giúp nâng cao độ ổn định của xe khi chạy tốc độ cao.

Bán kính quay vòng nhỏ Việc xoay trở xe trong đô thị trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đối với Attrage nhờ vào bán kính quay vòng chỉ 4,8m.

Khoảng sáng gầm xe 170mm Khoảng sáng gầm tăng lên 170mm, cho khả năng vượt địa hình tốt trên cả những đoạn đường gồ ghề.

Tương tự như bản cũ, khoang cabin Attrage vẫn ghi điểm tốt nhờ không gian rộng rãi với trục cơ sở đạt 2550 mm. Tuy nhiên, phần nội thất không có quá nhiều thay đổi về mặt thiết kế như phần ngoại hình.
Khoang lái

Một chi tiết mới rất ấn tượng trên Attrage chính là chất liệu giả Carbon được trang trí tại cụm điều khiển trung tâm và khu vực bao quanh nút chỉnh cửa sổ. Điều này giúp khoang lái trông mới mẻ và cao cấp hơn đôi chút so với bản cũ.

Khu vực táp lô của Attrage vẫn có thiết kế đơn giản, trông rất gọn gàng và dễ nhìn bởi không xuất hiện nhiều nút bấm vật lý. Tuy nhiên, nhựa cứng là chất liệu chủ đạo đã khiến táp lô chưa thực sự ấn tượng.


Đối diện ghế lái là vô lăng 3 chấu bọc da, có thể điều chỉnh 2 hướng (lên/xuống). Kèm theo đó là các phím bấm tiện lợi tăng cường sự tập trung cho tài xế trong lúc lái xe.
Khoang hành khách

Chất liệu sử dụng cho ghế ngồi trên xe có 2 tùy chọn vải hoặc da tổng hợp thông dụng. Không gian để chân ở hàng ghế sau khá thoải mái, hành khách cũng sẽ đỡ mỏi tay khi đi xe nhờ có bệ tỳ tay trung tâm.
Khoang hành lý
Với dung tích khoang hành lý 450 lít, chủ nhân có thể mang theo rất nhiều đồ dùng lên Attrage .
Tiện nghi – Hiện đại
Chỉ có phiên bản cao cấp nhất của Attrage mới được trang bị điều hòa tự động, những phiên bản còn lại đều có dạng chỉnh cơ. Bên cạnh đó, các phiên bản đều không có cửa gió cho hàng ghế sau. Do đó, khả năng làm mát của Attrage 2020 vẫn chưa được cải thiện so với trước.

Bù lại, hệ thống thông tin giải trí của Attrage rất hiện đại, nếu về đến Việt Nam sẽ rất dễ dàng chinh phục những khách hàng thích công nghệ.
Cụ thể gồm có:
- Màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp hệ thống định vị
- Đàm thoại rảnh tay
- Kết nối điện thoại thông minh, Apple CarPlay, Android Auto
- Kết nối USB, Bluetooth
- Cổng sạc 12V
- Dàn âm thanh 4 loa
- Chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm
Mitsubishi Attrage mang đến cái nhìn trẻ trung, hiện đại hơn nhờ được áp dụng triệt để ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4305 x 1607 x 1505 mm.
Đầu xe
Khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với diện mạo mới của Attrage . Bởi phần đầu xe có thiết kế khá giống những mẫu xe đời mới của Mitsubishi. Điển hình như hốc đèn sương mù hai bên có thiết kế khoét sâu góc cạnh và được viền crom hình chữ “C” dễ khiến người dùng liên tưởng đến Xpander.

Bên cạnh đèn pha Halogen thông dụng, Attrage còn được cung cấp công nghệ Bi-LED hiện đại trên các bản cao cấp. Qua đó giúp tăng cường hiệu năng chiếu sáng đáng kể so với bản tiền nhiệm. Đi kèm là dải đèn LED ban ngày được vuốt cong sắc sảo.

Thân xe

Nhìn từ bên hông, thay đổi đáng chú ý nhất trên Attrage là bộ vành mới có cấu trúc đa chấu kép sơn màu bạc có kích thước từ 14-15 inch.

Những chi tiết còn lại gần như được giữ nguyên với đường nhấn gân guốc được vuốt dài từ vòm bánh trước và kết thúc tại đèn hậu. Phía trên là cặp gương chiếu hậu có chức năng gập-chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ.
Đuôi xe

Thiết kế đuôi xe bầu bĩnh có nét thực dụng ở phiên bản cũ đã bị loại bỏ hoàn toàn. Thay vào đó là tạo hình góc cạnh mang đến cái nhìn khỏe khoắn và năng động hơn.

Cụm đèn hậu được làm mới với đồ họa gồm chữ “L” xếp chồng lên nhau khá bắt mắt. Bên cạnh đó, đuôi xe còn được tích hợp thêm cản sau gồm các khu khuếch tán góp phần cải thiện tính khí động hoặc và tăng cường vẻ thể thao.
Attrage là một mẫu xe thực dụng phù hợp với giá trị sử dụng đồng thời được trang bị các tính năng an toàn chuẩn mực như khung xe RISE, hệ thống cân bằng điện tử, phanh ABS – EBD,…bảo vệ tối đa cho hành khách.

Khung xe RISE thép siêu cường Khung xe RISE cứng vững, đạt tiêu chuẩn 5 sao của ANCAP, đảm bảo an toàn cao cho khoang hành khách khi va chạm.
Hệ thống cân bằng điện tử ASC Hệ thống sử dụng các cảm biến để phân tích chuyển động và độ trượt của xe. Bằng cách kiểm soát công suất động cơ và lực phanh lên từng bánh xe riêng biệt, hệ thống ASC giúp duy trì sự ổn định của xe ngay cả trong điểu kiện trơn trượt.

Hệ thống phanh chống bó cứng phanh ABS Hệ thống phanh ABS giúp chống hiện tượng bó cứng phanh duy trì khả năng điều khiển xe khi phanh gấp.

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc giúp xe không bị trôi về phía sau trong trường hợp dừng và khơi hành ở ngang dốc cao.

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD Phân phối lực phanh tối ưu giúp làm chủ tay lái khi phanh gấp trên đường trơn trượt đồng thời rút ngắn quãng đường phanh.

Hệ thống túi khí an toàn Túi khí đôi cho hàng ghế trước, đảm bảo an toàn trong các va trạm trực diện.

Hệ thống căng đai tự động Kết hợp với hệ thống túi khí đảm bảo an toàn cao khi xảy ra va chạm.
Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp giúp tăng cường lực phanh cho người lái trong trường hợp đạp phanh khẩn cấp, đảm bảo an toàn cho người và xe.
Cột lái tự đổ và bàn đạp phanh tự đổ Khi xảy ra các va chạm trực diện, cột lái và bàn đạp phanh sẽ tự đổ nhằm bảo vệ tối đa phần đầu và chân cho người lái.










